Bắt quả tang một cây xăng không giảm giá bán chiều 22/12

Một tiếng sau khi bảng giá mới có hiệu lực, một cây xăng nằm tại trung tâm thị trấn Hậu Lộc (Thanh Hóa) vẫn không chịu giảm giá bán.

Từ 15h ngày 22/12, các đại lý kinh doanh xăng dầu đều phải đồng loạt giảm giá bán mặt hàng này. Theo đó, xăng RON 92 giảm 2.050 đồng/lít,còn 17.880 đồng/lít. Dầu mazut chỉ còn 13.130 đồng/kg (giảm 1.690 đồng/kg). Dầu diesel giảm nhẹ nhất ở mức 1.420 đồng/lít, giá bán lẻ chỉ còn 16.990 đồng/lít. Dầu hoả giá về mức 17.400 đồng/lít (giảm 1.570 đồng).

Một tiếng sau khi bảng giám mới có hiệu lực, tại một cây xăng thuộc đại lý kinh doanh xăng dầu T.T (công ty cổ phần thương mại Hậu Lộc, đóng tại thị trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa), chủ cơ sở kinh doanh này được cho là vẫn giữ nguyên giá bán cũ nhằm kiếm lời. Toàn bộ sự việc đã được một người dân quay lại bằng điện thoại di động.


Gần 16h, nhân viên cây xăng vẫn giữ mức giá cũ giao dịch.

Tác giả đoạn video dài hơn 1 phút cho hay, vì cửa hàng không điều chỉnh giá nên rất đông khách hàng đến mua xăng dầu đã chịu thiệt thòi do chưa nắm được mức giá mới. Giải thích về điều này, nhân viên cây xăng cho biết, không kịp điều chỉnh bảng giá do người dân đến mua xăng quá đông.

Trước sự bức xúc của đa số khách hàng, mãi đến hơn 16h, chủ cửa hàng mới chịu giảm giá bán. “Cây xăng này lớn nhất thị trấn. Hằng ngày có hàng trăm lượt đến giao dịch. Việc gian lận như thế này là không thể chấp nhận được”, một người dân bức xúc. 

Copyright © 2013 - 2024 Petro Pacific Corporation. Thiết kế website bởi Cánh Cam